Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chọn được công ty thiết kế website phù hợp

Câu hỏi này có vẽ buồn cười vì chỉ cần vào google gõ "thiết kế web" sẽ cho "Kết quả 1 - 30 trong khoảng 3.700.000 cho thiết kế web". Với một rừng kết quả tìm được đó thì biết chọn ai???




Mỗi một công ty đều có những điểm mạnh và yếu của họ chẳng hạn như bạn ở Hà Nội, Công ty thiết kế web ở Sài Gòn hoặc ngược lại thì chắc chắn bạn không nên mạo hiểm chọn những công ty ở quá xa vị trí địa lý dù cho họ có uy tín đi chăng nữa.
Mỗi công ty lại có những chiến lược riêng của họ hay một số đối tượng khách hàng riêng biệt chẳng hạn có những công ty chuyên cung cấp các trang báo điện tử lớn thì nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ thì chắc chắn đó không phải là nơi tốt cho bạn.
Vậy làm sao để chọn được công ty thiết kế tốt? tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau: Thứ nhất họ phải có một danh sách khách hàng thực tế được phân loại trên nhiều lĩnh vực kèm theo một mức giá rỏ ràng bởi có rất nhiều công ty đưa ra giá thiết kế 500.000 nhưng đến khi bạn giao dịch họ không thể chỉ cho bạn những web nào họ đã làm với giá 500.000 bởi nếu có mức giá đó thì website của bạn không thể cạnh tranh được bởi nó chỉ có một vài modult đơn giãn thiết kế rất xấu.
Nhiều công ty làm theo kiểu ban đầu họ đa ra giá thấp nhưng khi khách hàng yêu cầu các tính năng thì họ lại cộng thêm rất nhiều chi phí dẫn đến việc bạn mất tiền một cách "ấm ức". Tất nhiên các công ty có cái lý của họ bởi chi phí thiết kế của nhiều công ty hiện nay đã rất lớn nên không thể làm rẻ được. Chẳng hạn một công ty có uy tín làm trong 7 năm với 10 nhân viên mà chỉ tạo ra có 50 website thì làm sao họ có thể thiết kế web với giá 500.000 được.
Nói vậy để thấy lĩnh vực thiết kế website nhìn thì tưởng dễ nhưng đó là lĩnh vực dễ phá sản nhất trong các ngành nghề hiện nay. Rất có thể ngày hôm nay bạn gặp họ nhưng ngày mai họ đã ra đi cùng với website dang dở của bạn. Nếu bạn đồng ý với những nhận xét của chúng tôi thì chúng tôi chính là sự lựa chọn hợp lý nhất của bạn bới chúng tôi có danh sách khách hàng thực tế lên tới 150 website hoạt động trên mọi lĩnh vực.
Chúng tôi có mức giá rẻ nhất Việt Nam bởi tất cả các website chỉ có giá từ 2 triệu đến 2,5 triệu. Chúng tôi có công nghệ vượt trội, am hiểu khách hàng, chẳm chí, thông minh và bản lĩnh giúp bạn có thể tạo ra bất cứ một website nào đã có tại Việt Nam với mức giá siêu rẻ dù cho những website đó có báo giá thực tế hàng chục triệu đồng.
Chúng tôi luôn lao động với một tinh thần "đưa giá thấp nhất để có việc làm" và chưa bao giờ chúng tôi ảo tưởng về công việc mình đang làm. "Có việc làm - đó là hạnh phúc" và với từng khách hàng một chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để bất cứ khi nào họ gặp sự cố họ có thể gọi thẳng cho chúng tôi mà không phải lo ngại về những khó khăn kỹ thuật họ đang vướng phải bởi kinh nghiệm bảo trì cho 150 khách hàng giúp chúng tôi hiểu ngay điều bạn cần và đáp ứng ngay với khả năng có thể.
Chúng tôi luôn nghĩ rằng "một sản phẩm tốt không phải là những phần quản trị hoành tráng để hù doạ khách hàng mà nó phải là một công cụ đầy đủ chức năng nhưng lại hết sức đơn giãn để chỉ cần 2 phút người sử dụng sẽ tự tin hiểu rằng nó quả dễ để quản trị và không cần hướng dẫn".
Nếu bạn muốn có một "website thật sự tốt" với "mức giá thật sự thấp" thì hãy cho chúng tôi một cơ hội để phuc vụ bạn.
Nếu bạn có những người thân chuẩn bị làm web thì hãy cho chúng tôi cơ hội tiếp cận với họ để họ không phải mất quá nhiều tiền cho website chỉ bởi thiếu thông tin.
Nếu bạn tin rằng website sẽ phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của bạn nhưng không biết bắt đầu như thế nào thì hãy cho chúng tôi cơ hội để bàn bạc với bạn nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề đó.
Cuối cùng cho phép chúng tôi nói rằng bạn khó có thể tìm được một người có kinh nghiệm thiết kế 150 website nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được và tôi tin bạn sẽ không thất vọng.
 Xem thêm bài viết : Một góc nhìn - Thiết kế web,

Nguồn : Thiết kế website tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét